เหรียญพ่อท่านคลิ้ง ผู้มีความเมตตาสูงส่ง จนหาเปรียบมิได้

เหรียญพ่อท่านคลิ้ง

เหรียญพ่อท่านคลิ้ง พุทธคุณเป็นเลิศ เป็นอีกเครื่องราง ที่น่าสะสม เป็นอย่างยิ่ง

เหรียญพ่อท่านคลิ้ง ถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญ ที่เป็นที่น่าจับตามองมาก ๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้ ก็มีราคาที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย และในวันนี้ ทางเว็บของเรานั้น ก็ได้นำข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับเหรียญ ๆ นี้ มาให้กับทุก ๆ ท่านอีกด้วย

หากจะพูดถึงเหรียญ ๆ นี้นั้น ก็ต้องบอกเลยว่า หลาย ๆ คนนั้น มีความเชื่อ และความศรัธา เกี่ยวกับเหรียญ ๆ นี้ เป็นอย่างมากอีกด้วย และยังเป็นที่ต้องการ ของนักสะสม ทั้งจากเซียนพระ และเหล่าบรรดาลูกศิษย์ลูกหา ที่ศรัธาในตัวของท่านนั่นเอง

จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมทางเว็บเรานั้น ถึงได้เอาข้อมูลของ เหรียญพระเครื่องชื่อดังภาคใต้ เหรียญนี้ มาแนะนำ และให้ข้อมูล รวมถึงประวัตทความเป็นมา ของเหรียญ ๆ นี้ เพราะด้วยที่ว่าเป็น เหรียญที่ติดอันดับ เหรียญพระยอดนิยม ของทางฝั่งภาคใต้

เหรียญพระเครื่องชื่อดังภาคใต้

ประวัติความเป็นมาของ เหรียญพ่อท่านคลิ้ง มีความเป็นมาอย่างไร ?

ความเป็นมาของท่านนั้น ถือได้เลยว่า เป็นที่น่าเลื่อมใสมาก ๆ ซึ่งท่านนั้น ถือเป็นพระอริยสงฆ์ ที่น่านับถือ ด้วยความเมตตาที่สูงส่ง และยังมีอายุที่ยืนยาวถึง 104 ปีอีกด้วย และด้วยเวลาชีวิตของท่านนั้น เรียกได้เลยว่า เกือบทั้งชีวิตของท่าน ได้ใช้ชีวิตในสมณเพศ

และที่สำคัญเลยนั้น พ่อท่านคลิ้ง แม้ท่านจะละสังขารไปแล้ว สรีระของท่านนั้น ก็ยังคงไม่เน่าเปื่อย ซึ่งในปัจจุบันนี้ ร่างของท่านนั้น ก็ได้รับการบรรจุโลงแก้วเอาไว้ เพื่อให้สาธุชนต่าง ๆ นั้นได้กราบไหว้กันอีกด้วย และความเป็นมาของท่านนั้น

ค่อนข้างที่จะรักสันโดษ และมักจะมุ่งอบรมสั่งสอนธรรมะ และช่วยเหลือญาติโยม ที่ตกทุกข์ได้ยาก ไม่ว่าผู้นั้นจะมีฐานะอย่างไรก็ตามแต่ จนที่ท่านนั้น กลายเป็นที่นับถือ และศรัทธามาก ๆ ของชาวนครศรีธรรมราช อีกด้วยและแม้แต่ประชาชนทั่วไปก็ตาม

วัตถุมงคลของพ่อท่านคลิ้ง

วัตถุมงคลของพ่อท่านคลิ้ง ได้ปลุกเสกนั้น ถือเป็นนิยมมาก ๆ ในปัจจุบันนี้

ซึ่งหากพูดถึง วัตถุมงคล ที่พ่อท่านคลิ้ง ได้ปลุกเสกมานั้น ก็ต้องบอกเลยว่า มีมากมาย ซึ่งแต่ละอย่างนั้น ก็ถือเป็นสิ่งที่มีค่า เป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็น พระปิดตา , ลูกอมชานหมาก , เหรียญ ฯลฯ เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่มีพระพุทธคุณ ที่สูงเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย

และยังมีพระพุทธคุณ ที่เด่นอย่างมาก ในเรื่องของ พระพุทธคุณด้านแคล้วคลาด และ พระพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม ซึ่งถือได้เลยว่า เป็นประจักษ์อย่างยิ่ง โดยเฉพาะ เหรียญรูปเหมือนพ่อท่านคลิ้ง หลัง ภปร ที่ได้จัดสร้างขึ้น ในปี 2521

ซึ่งได้เจัดสร้างขึ้น เนื่องจากในโอกาสที่ พ่อท่านคลิ้ง ได้มีอายุครบ 93 ปี ถือเป็นเหรียญหนึ่งเลย ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และมีราคาสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมานั่นเอง โดยด้านหน้าของเหรียญนั้น เป็นรูปเหมือนพ่อท่านคลิ้งหันข้างครึ่งรูป

และจะมีอักษรรอบตัวเหรียญด้านหน้าว่า พ่อท่านคลิ้ง จันทสิริ อายุครบ 93 ปี วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช พ.ศ.2521 ในส่วนของด้านหลังนั้น จะเป็นพระปรมาภิไธยย่อ “ภปร” และอักขระขอมนั่นเอง สุดท้ายนี้ หวังว่าข้อมูลของเรานั้น จะเป็นที่พอใจ แก่ทุก ๆ ท่านที่ต้องการจะหาข้อมูล

หรือศึกษาเกี่ยวกับพระเครื่องต่าง ๆ นั่นเเอง และแน่นอนเลยว่า ทางเว็บของเรานั้น จะนำข้อมูลดี ๆ เหล่านี้ มาบอกเล่าอีกอย่างแน่นอน